SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HHM BUILDING, THU HÚT NHIÈU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building đường Xuân Hồng, 10 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

HHM Building có tới 70% giành cho không gian xanh và lý thuyết thiết kế hóa thành khu cao ốc văn phòng cho thuê quận tân bình xanh có sự phối kết hợp hài hòa và hợp lý giữa thẩm mỹ và thiên nhiên, giữa phong cách thiết kế và những giá trị làm việc quy định trong một khu kín. Thị trường văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn, nổi bật là quận tân bình luôn là tâm điểm thu hút khách thuê “thực” và giới doanh nghiệp lớn. Không chỉ sở hữu thế mạnh về địa điểm, mức giá thành của văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building hoàn tất được đáp ứng nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. HHM Building là khu cao ốc văn phòng yêu cầu quy tụ đủ 3 yếu tố: sinh vật, giá thấp và nằm ngay tọa độ vàng của quận tân bình.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building.
Hình chụp toàn cảnh HHM Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng.

Hình chụp diện tích trống tại HHM Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho t
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT