SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH SABAY TOWER, PHÒNG HỌP ẤN TƯỢNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower tọa lạc mặt tiền đường Hồng Hà đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
– Cách Kicotrans Bạch Đằng 400m
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m
– Cách trường ĐH Hoa Sen Cơ sở Tản Viên 900m
– Cách sân vận động Phú Nhuận 1.3km
– Xung quanh Sabay Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower được xây dựng và thiết kế dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay. Tòa nhà có quy mô 10 tầng, với tổng diện tích sử dụng 1500m2 , nội thất văn phòng được lắp đặt trang thiết bị đầy đủ tiện nghi.

Trong tương lai không xa, cộng đồng công ty nơi đây được hưởng hệ thống cơ sở giao thông rất ích lợi, bởi một loạt các dự cơ sở độ lớn lớn kết nối khu nội khu thành phố, khu cao ốc văn phòng Thủ Thiêm. Cùng với thiết kế nội thất văn phòng 1 cách hiện đại, có đều hòa quyện và tạo nên một sự quyến rũ nổi bậc từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower. Đặc biệt, chủ chi tiêu cũng dành diện tích đất để quy hoạch sân vườn rộng để khách hàng kiếm được bầu không khí yên tĩnh trong bầu không khí chung an ninh, an ninh tuyệt đối.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
 Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng quận Tân Bình cho thuê Sabay Tower:
Hình chụp toàn cảnh Sabay Tower
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Towerthiết kế đơn giản mà hiện đại.
Hình chụp một góc diện tích trống tại Sabay Tower
Hình chụp diện tích trống khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, vuông vức và dễ setup.

Hình chụp thang máy tại Sabay Tower

Hình chụp thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, nhanh chóng.
Share:

4 nhận xét:

  1. Từ ngày chuyển văn phòng sang toà nhà, việc kinh doanh của công ty mình rất tốt, khá là hợp phong thuỷ tại đây. Văn phòng nơi đây sáng sạch, trần cao thoáng tạo không gian làm việc rất thoải mái, dịch vụ đi kèm cũng rất chuyên nghiệp, nhìn chung mọi người trong công ty mình rất hài lòng khi làm việc tại toà nhà này.

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích cho thuê tại toà nhà rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mặc khác mặt bằng được chia cắt rất vuông vức, trần cao và thoáng tạo không gian làm việc thoải mái. Tôi rất thích tòa nhà này và tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn gửi bản hợp đồng qua mail cho tôi nhé! nhientien@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình văn phòng công ty mình đặt tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0987456321 nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhà không bạn.? Công ty chúng tôi đi và về rất trễ không biết tòa nhà có cho phép điều này không. Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 564 895.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT