SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG VIỆT BUILDING, GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt building đường Hoàng Việt, 12 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thue van phong quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt building được quản lý bởi đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra hệ thống quản lý và kỹ thuật của tòa nhà cũng được yêu cầu tiêu chuẩn cao để áp dụng cho tòa nhà
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Tân Bình Hoàng Việt Building.
Hình chụp toàn cảnh Hoàng Việt Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng quận Tân Bình cho thuê Hoàng Việt Building gồm 12 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Hoàng Việt Building

Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Việt Building, nhìn từ đường Hoàng Việt, rộng rãi, thoáng mát.
Share:

1 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê Hoàng Việt Building này nhìn bên ngoài có thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng, không biết nội thất và trang thiết bị bên trong thế nào? Sếp tôi muốn thuê một văn phòng ở đây! Hãy tư vấn về tòa nhà Hoàng Việt Building giúp tôi được không? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này 091665894

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT