SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALTA BUILDING, TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Alta building được trang bị những tiện nghi cao cấp nhất nhằm tạo điều kiện tối ưu trong quá trình làm việc của khách thuê, tiêu biểu có thể kể đến hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm làm mát tự động, hệ thống điện riêng cho từng tầng, sàn nhà lót thảm nhằm hạn chế tiếng ồn cũng như đảm bảo vệ sinh cho văn phòng, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Alta building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Alta Building.

Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building có thiết kế mới lạ, đẹp mắt.

Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, đường 2 chiều, ít kẹt xe.

Nhìn từ phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, không gian thoáng mát, không bị che khuất tầm nhìn.
Share:

4 nhận xét:

  1. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 0986542165

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đi kiếm văn phòng đã 2 tháng nay nhưng chưa có một văn phòng nào ưng ý với tôi cả. Tôi đã xem qua văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building trên website của bạn. Tôi cần bạn tư vấn thêm về văn phòng cho thuê tại đây. Lh với tôi qua số điện thoại 0966541244

    Trả lờiXóa
  3. Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhà không bạn.? Công ty chúng tôi giờ giấc không được ổn định. Nếu được bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0983 665 565.

    Trả lờiXóa
  4. Ở tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building là nơi thuận tiện để tôi có thể mở tiệm internet. Bên tòa nhà có tầng nào còn trống không? Tôi muốn thuê nguyên 1 tầng tại đây. LH với tôi qua số điện thoại này 0966512487

    Trả lờiXóa