SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA, TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza tọa lạc trên đường Cộng Hòa gần Tòa nhà ETOW, gần khu vực dân cư sầm uất, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 3 - 10 Phút, Quận 1 - 15 Phút, Quận 10 - 15 Phút, Quận Phú Nhuận 3 phút, và các quận phụ cận khác.

- Bộ phận quản lý toà nhà cho thue quan Tan Binh chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện, Bảo vệ 24/24, Vệ sinh liên tục trong ngày.
- Hệ thống Internet cáp quang cho mỗi tầng .
- Hệ thống báo khói và báo nhiệt hiện đại .
- Hệ thống đầu phun chữa cháy xuyên suốt tòa nhà .
- 01 thang máy tốc độ cao đời mới.
- Hệ thống điện dự phòng .
- Hệ thống máy lạnh trung tâm .

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza mang lại cho khách thuê văn phòng là vượt trội so với các tòa nhà khác, tỉ lệ cho thuê luôn vượt 95% kể từ khi đưa vào khai thác tháng 06/2008 sau hơn 1 năm xây dựng. Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê CT Plaza nằm trong khu vực phát triển năng động và môi trường xanh sạch với hàng loạt nhà hàng khách sạn cao cấp và công viên cây xanh xung quanh. Đồng thời đây cũng là nơi tập trung nhiều món ăn ẩm thực ngon của các vùng miền

 NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza.
Hình chụp diện tích trống tại Nhà Việt Plaza
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, thích hợp làm văn phòng công ty.
Hình chụp diện tích trống khác tại Nhà Việt Plaza
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp toàn cảnh Nhà Việt Plaza
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đẹp, sang trọng, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc, hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Share:

3 nhận xét:

  1. Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza có không gia thoáng đãng và rộng rãi quá, mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? như vậy giá cả như thế nào vậy bạn, Bạn tư vấn cho mình nhé! 01698547896

    Trả lờiXóa
  2. Nghe nói khoảng thời gian từ năm 2015 đến đầu 2018, sẽ có một lượng đầu tư lớn đến từ nhiều nhà đầu tư nước ngoài đổ vào hạng căn hộ cao cấp, bạn có thể tư vấn hay giới thiệu cho mình được không? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 264 154.

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê Nhà Việt Plaza còn văn phòng trống nào không vướng cột không? Sếp tôi không thích một văn phòng vướng cột lắm. Nhờ bạn tư vấn và gửi thông tin về mail dungnguyen@gmail.com. Hoặc có thể gọi qua số điện thoại này 0966 166 411

    Trả lờiXóa