SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 2

Lựa chọn văn phòng là một việc rất quan trọng của doanh nghiệp. Văn phòng không chỉ đơn giản là nơi làm việc mà còn là bộ mặt giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín và có nơi tiếp đãi khi khách hàng tìm đến. Chọn văn phòng ở một nơi phát triển như quận 2 là điều mà nhiều người nghĩ đến. Nhưng trước khi đưa ra quyết định nên thuê văn phòng quận 2 hay không chúng ta hãy cùng đến với những ưu và nhược điểm thiết thực khi lựa chọn hoạt động kinh doanh tại đây.
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Thaco Sala
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Thaco Sala
Ưu điểm:
- Quận 2 nằm trên tả ngạn sông Sài Gòn. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, Bình Thạnh. Phía Nam giáp quận 7, huyện Nhơn Trạch Đồng Nai. Phía Đông giáp với quận 4, quận 1, quận Bình Thạnh. Chính điều này đã khiến quận 2 có được sự ưu ái của thành phố về việc quy hoạch hệ thống giao thông.
- Nhờ sự phát triển về cơ sở hạ tầng mà giá bất động sản tại quận 2 luôn ở tình trạng cao độ. Chính điều này nếu thuê được văn phòng quận 2 sẽ khiến doanh nghiệp của bạn có 1 lợi thế nhất định.

Nhược điểm:
- Quận 2 thuộc vào những vùng trũng của thành phố, việc ngập úng diễn ra mỗi khi có trời mưa lớn hoặc thủy triều dù đã được đầu tư hệ thống cầu đường rất tốt
- Quận 2 còn được biết đến là một cửa ngõ của thành phố trong việc tỏa đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ cùng với cảng Cát Lái, dẫn đến tình trạng kẹt xe ngày càng gia tăng nhất là đoạn đường Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống. Khi thuê văn phòng ở quận 2 nên chọn vị trí thích hợp nếu không việc đi làm mỗi sáng sẽ rất mệt mỏi ảnh hưởng đến hiệu quả công việc
- Giá cả bất động sản tại quận 2 khá đắt đỏ nên rất khó để nhân viên của doanh nghiệp có thể tập trung hết về những khu vực xung quanh. Điều này dẫn đến việc tuyển người khá khó khăn.
- Giá thuê văn phòng tại đây khá đắt đỏ.

Hy vọng với những ưu và nhược điểm của việc thuê văn phòng quận 2 trên đây sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ khi lựa chọn thuê văn phòng để không ảnh hưởng về lâu dài. 

Xem thêm các lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng quận 2 tại đây:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét