SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HẢI ÂU BUILDING, GIAO THƯƠNG THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Hải Âu tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất của đường Trường Sơn, gần sân bay Tân Sân Nhất và tòa nhà thương mại CT-Plaza, cách công viên Hoàng Văn Thụ 300m và quận nhất 5 km,Tòa nhà Hải Âu nằm trong khu vực tập trung nhiều tòa building nhất quận Tân Bình, khu vực sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao, cách trung tâm hành chính 800m. Đường Trường Sơn là con đường đẹp nhất của quận Tân Bình nơi tọa lạc của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tòa nhà Hải Âu có thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường ,bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, các tòa cao ốc lớn .v Theo bộ phận nghiên cứu môi trường một chủ môi giới lớn tại thành phố, năm 2017 đã có khoảng 120.000m2 diện tích văn phòng mới được ra mắt môi trường, tính thanh khoản khá tốt khi đạt mức tiêu thụ 87% diện tích. Trong phân khúc giá bèo, con số văn phòng nhà phố mới được chào cho thuê đã tăng 46% từ 2016 đến năm 2017. 
Vì thế, văn phòng cho thuê các quận Tân Binh vùng ven TP Hồ Chí Minh được dự báo sẽ sức hút mạnh nguồn chi phí của giới chi tiêu trong năm 2017

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thue van phong quan Tân Binh Hải Âu Building:
Hình chụp phía trước Hải Âu Building
Hình chụp cận cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hải Âu Building không gian xanh mát nhưng cũng không kém phần hiện đại và đẳng cấp.
Hình chụp sảnh tầng trệt tại Hải Âu Building
Hình chụp sảnh tiếp tân bên dưới tòa nhà tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hải Âu Building đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp bên trong Hải Âu Building
Hình bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hải Âu Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Share:

9 nhận xét:

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 01687456987

    Trả lờiXóa
  2. chất lượng tòa nhà đến đội ngũ quản lý thật tuyệt vời và chuyên nghiệp. Vị trí tòa nhà dễ tìm kiếm, giao thông qua lại các quận dễ dàng và đặc biệt toàn nhà có view rất đẹp nhìn bao quanh cả thành phố.

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 0965246946

    Trả lờiXóa
  4. Bêncông ty mình đang rất quan tâm toà nhà Hải Âu Building Không biết khoảng tháng 12 bên toà nhà có diện tích khoảng 200m2 không? Giá thuê và các chi phí đi kèm như thế nào? Bạn có thể gửi thông tin trả lời giúp mình qua địa chỉ minhminhkhanh@gmail.com không ạ? Mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà thì thang máy tại tòa nhà Hải Âu Building trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn.? Vì lượng khách hàng bên công ty mình ra vào hàng ngày rất đông. Có thể trực tiếp trả lời thông tin giúp mình qua số 01678542375 không bạn?

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà Hải Âu Building này thời gian đóng cửa tầm khoảng mấy giờ vậy bạn.? Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhà không ạ? Hãy liên hệ ngay với tio qua số 01687894145 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà Hải Âu Building không bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 0989756327 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Khu vực xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hải Âu Building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 859 698.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà vệ sinh trong diện tích cho thuê luôn hay bên ngoài của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hải Âu Building vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 256 598.

    Trả lờiXóa