SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALTA BUILDING, GIÁ THUÊ HỢP LÍ

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA building đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Alta building sở hữu vị trí đắc địa trên con đường sầm uất bậc nhất Quận Tân Bình. Đây là địa điểm tập trung nhiều khu vực ẩm thực mang phong cách đa dạng từ hiện đại đến truyền thống, đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới văn phòng như Popeyes, Lotteria, Kichi Kichi, Domino pizza, KFC, nhà hàng Nhật Kobe…

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Alta Building.
Hình chụp phía trước ALTA Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building có thiết kế mới lạ, đẹp mắt.
Hình chụp mặt đường phía trước ALTA Building
Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, đường 2 chiều, ít kẹt xe.
Hình chụp toàn cảnh ALTA Building
Nhìn từ phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ALTA Building, không gian thoáng mát, không bị che khuất tầm nhìn.

Share:

2 nhận xét:

  1. Công ty tôi mới thành lập. Tôi muốn thuê một văn phòng khoảng 50m2 trở lại. Bạn có thể tư vấn giúp tôi về tòa nhà văn phòng cho thuê ALTA Building có hỗ trợ được không? LH với tôi qua sđt 0966545124

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình ALTA Building có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 598 594.

    Trả lờiXóa