SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐÔ MI BUILDING, PHONG THỦY TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building nằm gần đường Cộng Hòa, cách Etown 50m, cách trung tâm thương mại Pico Plaza 200m, cách công viên hoàng văn thụ 400, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe cách Q1: 7km, gần các tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại sầm uất nhất quận tân bình, tiếp giáp khu k300 và khu k200 của quân khu 7, giao thông thuận tiện, thích hợp cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu chuyên nghiệp

Sở hữu một văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building khách thuê chắc rằng sẽ tuyệt đối hài lòng khi vừa được làm công việc trong một khoảng không gian trong lành, vừa tiết kiệm chi phí được khoảng 28% chi phí dịch vụ hàng tháng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về thuê văn phòng quận Tân Bình DOMI Building.
Hình chụp toàn cảnh Đô Mi Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building có thiết kế đẹp, hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty.

Hình chụp sảnh lễ tân tại Đô Mi Building
Quầy lễ tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building, quý khách có thể trao đổi mọi thắc mắc ở đây.

Hình chụp diện tích trống khác tại Đô Mi Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, 
Share:

1 nhận xét:

  1. Tôi rất thích văn phòng trống của văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đô Mi building. Tôi muốn tham quan qua văn phòng trọn gói cho thuê tại đây. Hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại này nhé 0944658555

    Trả lờiXóa