SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 TV BUILDING, THANG MÁY TỐC ĐỘ CAO

Van phong cho thue quan 1, đường Nguyễn Đình Chiểu tòa nhà TV Building. Tòa nhà tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Đinh Tiên Hoàng, trục đường huyết mạch lưu thông qua trung tâm các quận: Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Là khu vực tập trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh… Là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng.

Tòa nhà văn phòng cho thuê TV Building có khuôn viên rộng rãi thoáng mát với các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, Camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.

Tòa TV Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Tòa nhà cao 6 tầng, tổng diện tích văn phòng cho thuê trên 1000m2 và diện tích mỗi sàn khoảng 120 m2. Tòa nhà cho thuê nhiều diện tích 35 m2, 60 m2,100 m2, 160 m2. Tòa nhà có máy phát điện dự phòng công suất 1000KW.

Vì vậy, tòa nhà TV Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 1 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-1/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT