SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 INDOCHINA PARK TOWER

Văn phòng cho thuê quận 1 Indochina Park Tower đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM gồm 3 hầm, 23 tầng, 4 thang máy, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 Indochina Park Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Văn phòng cho thuê quận 1 có kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa. 

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng quận 1 Indochina Park Tower xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-1/van-phong-cho-thue-quan-1-indochina-park-tower.html


VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 INDOCHINA PARK TOWER
Tòa nhà quận 1 Indochina Park Tower với kiến trúc đẹp, phong thủy tốt.upload/plupload/cho-thue-van-phong-quan-1-indochina-park-tower-fuji-office-20.jpgDiện tích trống tại tòa nhà Indochina Park Tower sàn gỗ, đầy đủ tiện nghi.

Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Indochina Park Tower. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1Email              :    khongthienduy@gmail.comĐiện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét