SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

TOP 3 TÒA NHÀ CHO THUÊ PHÒNG QUẬN 3 GIÁ RẺ TẠI ĐƯỜNG VÕ THỊ SÁU

Địa Ốc Kim Quang tổng hợp danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ tại đường Cao Thắng. Đây là tuyến đường sầm uất nhất khu vực và được bao quanh bởi các khu ăn uống, mua sắm, trường học, ngân hàng,...

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 CAO THẮNG OFFICE:

Cho thuê văn phòng quận 3 Cao Thắng Office với kết cấu 6 Tầng - 1 Trệt được thiết kế đơn giản với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Cao Thắng Office có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Bên ngoài Cao Thắng Office
Bên ngoài Cao Thắng Office thiết kế đơn giản bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.

2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 TRÍ VIỆT BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 3 Trí Việt Building tọa lạc mặt tiền đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM. Trí Việt Building nằm ngay góc ngã tư Cao Thắng -  Điện Biên Phủ, là hai trong số những tuyến đường trọng yếu của Quận 3, cắt ngang các trục đường chính như: Ba Tháng Hai, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, lưu thông thuận lợi sang Quận 1, Quận 5, Quận 10 và các quận lân cận. Tòa nhà Trí Việt Building tọa lạc gần các công trình công cộng lớn như công viên Lê Thị Riêng, chợ Phạm Văn Hai, khu chợ đêm Lê Thị Riêng… và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Ngoài ra, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Robot Tower, Lim Tower 2, ACB Building, … với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. 
Bên ngoài Trí Việt Building
Bên ngoài Trí Việt Building thiết kế hiện đại bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.

3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 ĐỖ ĐẦU LAND BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 3 Đỗ Đầu Land Building đường Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Tp.HCM. Tòa nhà nằm vị trí tuyến đường giao thông thuận tiện, góc 2 mặt tiền đường Võ Văn Tần và Nguyễn Sơn Hà cách Cao Thắng 100m. Chỉ mất vài phút đi xe máy đến Quận 1 và Quận 10, mất 20 phút đến Quận Tân Bình. Đỗ Đầu Land Building gần bệnh viện, bảo tàng, nhà văn hóa thiếu nhi, nhiều khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, các cao ốc khác cho thuê văn phòng. Đây là văn phòng lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm văn phòng.
Bên ngoài Đỗ Đầu Land Building
Bên ngoài Đỗ Đầu Land Building thiết kế đơn giản.

4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 DO THANH TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 3 Do Thanh Tower nằm trên mặt tiền đường 2 chiều Cao Thắng gần tuyến đường Điện Biên Phủ. Do Thanh Tower là một dự án vừa đưa vào hoạt động vào quý 2 năm 2014 với kết cấu 10 Tầng - 2 Hầm - 2 Thang máy, với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, công trình quy mô lớn và sang trọng, Do Thanh Tower hứa hẹn tòa nhà cao cấp phục vụ cho các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Do Thanh Tower.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Tên công ty      :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ   :   Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email               :    karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại        :    0286 6790 847     Hotline: 0946 395 665
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét