SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH A.H.C BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building đường Hoàng Văn Thụ, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hoàng Văn Thụ, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình A.H.C building  là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình A.H.C Building.

Hình chụp toàn cảnh A.H.C Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building, là đường Hoàng Văn Thụ, giao thông thuận lợi, nhiều cây xanh, thoáng mát.
Hình chụp phía trước A.H.C Building
Nhìn tổng quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building có thiết kế đẹp, sang trọng, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty của bạn.
Share:

4 nhận xét:

  1. Khu vực xung quanh tòa nhà A.H.C building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Bạn có thể cho mình trao đổi trực tiếp với bạn một số thông tin về tòa nhà không ạ? Nếu có bạn chủ động liên hệ với mình qua số 01287541235 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà A.H.C building bạn có thể sắp xếp giúp mình không ạ? Liên hệ số 01287895426 khi bạn sắp xếp xong nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà bên mình cho thuê theo hình thức trọn gói hay là tính riêng chi phí thuê và chi phí dịch vụ vậy bạn? Có thể trả lời thông tin giúp mình sớm không ạ? Số điện thoại liên hệ 01287895421

    Trả lờiXóa
  4. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn di xem trực tiếp bên tòa nhà rồi, mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0963789562 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT