SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA, VỊ TRÍ TIỆN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đường Cộng Hòa, 5 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza với nhiều dịch vụ tiện ích như rạp chiếu phim, chuỗi cửa hàng, café sân thượng ngắm toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để mua sắm và vui chơi đối với du khách quốc tế và khách hàng Việt Nam.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Nhà Việt Plaza.

Hình chụp toàn cảnh Nhà Việt Plaza
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đẹp, sang trọng, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc, hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Hình chụp diện tích trống tại Nhà Việt Plaza
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, thích hợp làm văn phòng công ty.
Hình chụp diện tích trống khác tại Nhà Việt Plaza
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plazatrần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG GIÁ TỐT